Bộ Thông tin và Truyền thông vừa ban hành Quyết định 1361/QĐ-BTTTT công bố bộ thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ. Quyết định được ban hành căn cứ Nghị định 63/2010/NĐ-CP, Nghị định 48/2013/NĐ-CP và Nghị định 17/2017/NĐ-CP, công bố các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết theo từng cấp cụ thể như sau: - 195 TTHC cấp trung ương trong 07 lĩnh vực gồm bưu chính, viễn thông và Internet, tần số vô tuyến điện, phát thanh truyền hình và thông tin điện tử, công nghệ thông tin – điện tử; báo chí, xuất bản- in và phát hành. - 41 TTHC cấp tỉnh trong 04 lĩnh vực gồm bưu chính, phát thanh truyền hình và thông tin điện tử; báo chí, xuất bản- in và phát hành. - 02 TTHC cấp huyện trong lĩnh vực báo chí, xuất bản- in và phát hành. Chánh Văn phòng, Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này. Quyết định 1361/QĐ-BTTTT bắt đầu có hiệu lực thi hành kể từ ngày 16/8/2018.
BỘ THỦ TỤC XEM CHI TIẾT DƯỚI ĐÂY
Cấp huyện
Cấp tỉnh
Trung ương
Bài viết: Bộ TTHC lĩnh vực thông tin và truyền thông mới
Chuyên mục: Tin tức CCHC
Tin khác:
Tiến độ thực hiện công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng Dự án: Khu đô thị ven vịnh Cam Ranh (08/3/2024)
Some text in the modal.